Top 10+ Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Cưới Trong Studio Đẹp & Phong Cách

by Linh Nhi
0 comment

Như các bạn đã biết, chụp ảnh cưới studio hiện đang là mối quan tâm hàng đầu của các cặp đôi. Vậy bạn biết gì về phong cách này và nó có thực sự đơn giản như bạn thấy? Mời các bạn tham khảo bài viết các cách tạo dáng chụp ảnh cưới trong studio sau đây để hiểu rõ hơn và chuẩn bị tốt nhất cho một buổi chụp ảnh thật vui vẻ và ý nghĩa.

Tại sao nên chụp ảnh cưới tại studio?

Kinh Nghiệm】Chụp ảnh cưới trong studio bạn nên biết - Ely Wedding

  • Các cặp đôi không phải lo lắng về thời tiết nắng hay mưa vì điều đó không ảnh hưởng đến chất lượng ảnh khi chụp trong studio.
  • Thời gian linh hoạt theo ý muốn của các cặp đôi, đặc biệt các cặp đôi bận rộn có thể chụp cả buổi tối.
  • Cô dâu chú rể không phải di chuyển nhiều tránh mệt mỏi, uể oải, mất dáng.
  • Tiết kiệm rất nhiều chi phí cho những cặp vợ chồng trẻ chưa vững vàng về tài chính.
  • Cách tạo dáng chụp ảnh cưới trong studio cũng đơn giản và dễ dàng hơn.

Tổng hợp những cách tạo dáng chụp ảnh cưới trong studio đẹp

Sử dụng ánh mắt

Album chụp ảnh cưới tại Studio - Ely Wedding

Chỉ cần thả lỏng cơ thể, “mặt đối mặt” hoặc cô dâu chú rể nhìn nhau. Còn góc chụp thì để team giúp. Đây là cách tạo dáng chụp ảnh cưới đơn giản nhất để có một bức ảnh đầy cảm xúc mà ai cũng cần có.

Xem Thêm:   Bảng Size Gumac Chuẩn Style Cho Chị Em Chọn Đồ Phong Cách

Nụ hôn ngọt ngào

Đây là kiểu tạo dáng chụp ảnh cưới không thể thiếu trong các buổi chụp ảnh cưới. Bạn có thể thấy cả chụp Studio phong cách Hàn Quốc hoặc chụp ngoại cảnh. “Nụ hôn” luôn thể hiện sự gắn kết trong tình yêu đôi lứa. Tạo dáng giả vờ hôn hay một nụ hôn nhẹ nhàng, tinh nghịch sẽ tăng thêm phần ấn tượng cho bộ ảnh cưới đẹp .

Phụ kiện đáng yêu

Một bó hoa nhỏ, ly nước hay đàn guitar,… sẽ là những phụ kiện phù hợp để cặp đôi dễ dàng tạo dáng chụp ảnh cưới một cách tự nhiên nhất. Hay phụ kiện thường do các studio cung cấp nên cặp đôi tiết kiệm thời gian và kinh phí chuẩn bị.

Kinh Nghiệm】Chụp ảnh cưới trong studio bạn nên biết - Ely Wedding

Tựa vào lưng nhau

Tạo dáng chụp ảnh cưới đơn giản cho cô dâu chú rể ngại diễn. Hai bạn chỉ cần đứng quay lưng vào nhau hoặc có thể ngồi xuống là đã có một bộ ảnh cưới Hàn Quốc nhẹ nhàng rồi.

Cách tạo dáng thời trang

Album chụp ảnh cưới tại Studio - Ely Wedding

Một trong những cách tạo dáng chụp ảnh cưới hot nhất hiện nay chính là thời trang. Với cách tạo dáng này, cô dâu chú rể sẽ chẳng khác gì người mẫu chuyên nghiệp. Bạn sẽ có những shoot ảnh cực ấn tượng với biểu cảm chuyên nghiệp.

Tay che một phần khuôn mặt

Để tạo sự tương tác giúp bạn không bị bế tắc khi hành động.

Phong cách Châu Âu

Ely Wedding: Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Uy Tín Tại Hà Nội

Khác với cách tạo dáng chụp ảnh trong studio Hàn Quốc , phong cách Châu Âu chú trọng đến sự sang trọng. Trang phục, cách trang điểm đều sẽ cầu kỳ hơn, khi chụp ảnh cũng “diễn sâu” hơn.

Dựa vào vai nhau

Ngồi bên nhau, cô dâu khẽ tựa đầu vào vai chú rể. Hay là quá dễ dàng để cả hai tựa đầu vào nhau. Nếu muốn sáng tạo hơn, chú rể tựa đầu vào vai cô dâu, cô dâu tựa đầu vào vai chú rể. Ai nói phụ nữ không thể bảo vệ người đàn ông của đời mình! Sự tương phản này sẽ làm cho bộ truyện thú vị hơn.

Xem Thêm:   Áo Yếm Thả Rông Là Gì? 10+ Cách Phối Đồ Với Áo Yếm Cực Ấn Tượng

Đùa giỡn nhí nhố

Những lưu ý khi chụp ảnh cưới tự nhiên ? - Ely Wedding

Trò đùa chắc chắn là điều không thể thiếu nếu bạn muốn có những bức ảnh cưới tự nhiên. Cô dâu chú rể chỉ cần tái hiện lại những lúc đùa giỡn như chọc ghẹo, cù lét,… Những khoảnh khắc đó sẽ cho ra những bức ảnh tự nhiên nhất. Cùng nhau tinh nghịch sẽ tạo nên những bộ ảnh cưới studio đẹp đầy chất riêng và có một không hai!

Phong cách Vintage

Phong cách tiếp theo mà cô dâu chú rể cần biết đó là ảnh cưới Vintage . Tổng thể với cách tạo dáng tự nhiên gần như kiểu Hàn Quốc nhưng không quá điệu đà.

Mẹo chụp ảnh cưới đẹp tại studio

Album chụp ảnh cưới tại Studio - Ely Wedding

  • Để tạo dáng chụp ảnh đẹp mà không bị gượng ép, cô dâu nên chọn đôi giày cao gót quen thuộc. Có những loại rất đẹp nhưng không sử dụng thường xuyên sẽ khiến bạn bị đau chân và ảnh hưởng đến cách tạo dáng.
  • Thông thường ảnh cưới sẽ đẹp nếu cô dâu đứng thấp hơn chú rể. Vì vậy, đừng chọn những đôi giày quá cao. Dành cho chú rể có chiều cao khiêm tốn, mặc dù cô dâu không đi guốc. Hãy thử các tư thế trên ghế gỗ hoặc ghế sofa.
  • Dù là phong cách nào, đừng chọn những phong cách quá dị.
  • Hãy tham khảo những cách tạo dáng chụp ảnh cưới phù hợp với trang phục nhé. Nếu bạn thích sự tự nhiên, năng động thì không nên chọn váy quá rộng.

Địa chỉ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, tận tâm

  • Đội ngũ trang điểm lành nghề, khả năng “biến hóa” đỉnh cao, luôn cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất sẽ giúp cô dâu trở nên rạng rỡ và xinh đẹp.
  • Đội ngũ nhiếp ảnh gia nhiều năm kinh nghiệm, kỹ thuật chụp ảnh bậc thầy, bắt khoảnh khắc cực tốt chắc chắn sẽ mang đến những bức ảnh hoàn hảo.
  • Chất lượng hình ảnh khác biệt, độc đáo. Đội ngũ chu đáo và tận tâm. Giá cả ổn định và phù hợp. Đó chính là điều tạo nên sự hoàn hảo cho dịch vụ của ELY WEDDING.
  • Tất cả khách hàng đều hài lòng khi trải nghiệm tại ELY WEDDING bởi cung cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp và sản phẩm chất lượng cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 26 Đường Láng, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
  • Tel: (024) 3564 2564 – 093 677 28 89
  • Website: www.ely.com.vn
  • Email: weddingely@gmail.com

Chụp ảnh trong studio không hề nhàm chán và không bao giờ lỗi mốt hay thua kém chụp ảnh ngoại cảnh. Chỉ cần cặp đôi chuẩn bị kỹ càng về trang phục và tạo dáng là đã có một bộ ảnh cưới “đẹp lung linh”. Hy vọng với những gợi ý về cách tạo dáng chụp ảnh cưới trong studio trên sẽ giúp các bạn có thể thực hiện tốt bộ ảnh cưới lãng mạn và xinh đẹp của mình.

Bài Viết Liên Quan

Leave a Comment