Kích Thước Ghế Chơi Game Chuẩn Là Bao Nhiêu? ⚡️ Cách Chọn Phù Hợp

by phuonganh
0 comment

Kích thước ghế chơi game cũng cần có những tiêu chuẩn riêng để đảm bảo đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người dùng. Khi lựa chọn ghế chơi game, nhiều người có xu hướng không quan tâm đến kích thước, dẫn đến việc chọn ghế không phù hợp với nhu cầu của mình. Điều này làm giảm đáng kể trải nghiệm sử dụng bàn, gây cảm giác khó chịu trong quá trình chơi. Bài viết sau đây sẽ đưa ra một số tiêu chí để bạn lựa chọn ghế chơi game phù hợp nhất.

Ghế chơi game là gì?

Ghế game E-Dra Fresh EGC230 Plus

Ghế chơi game là loại ghế mà các game thủ thường sử dụng khi ngồi trước máy tính và chơi game trong thời gian dài. Cấu tạo của ghế gaming cơ bản cũng giống như những chiếc ghế gaming thông thường, tuy nhiên do được thiết kế cho nhiều tư thế khác nhau dành cho người dùng ngồi lâu nên ghế gaming có thể tùy biến, linh kiện tùy chỉnh. linh hoạt và các nhu cầu có thể được tùy chỉnh nhiều nhất có thể theo nhu cầu của người dùng.

Các hãng ghế gaming phổ biến hiện nay có thể kể đến ghế Warrior, ghế game Centaur, ghế E-Dra với dòng Ghế E-Dra Fresh EGC230 Plus Fabric cao cấp đang được nhiều game thủ quan tâm.

Kích thước ghế chơi game tiêu chuẩn hiện nay

Đảm bảo kích thước phòng tối ưu và sự thoải mái của người chơi. Ghế chơi game được lựa chọn nhìn chung đều có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng tháo lắp và vận chuyển. Tùy theo mô hình phòng máy và kích thước bàn trong phòng máy mạng mà chọn mẫu ghế phù hợp.

Mẫu ghế Cyber ​​Game Mini

Các mẫu ghế gaming giá rẻ, tầm trung được sử dụng phổ biến thường là:

  • Chiều cao từ sàn đến chỗ ngồi 0,5 m
  • Khoảng cách từ mặt ghế đến bàn game là 0,3-0,4m
  • Chiều rộng ghế 0,5 m
  • Chiều cao từ sàn đến lưng ghế là 1,14 m
  • 2 tay rộng 0,59m
  • Chiều cao của lan can từ mặt đất là 0,69 m
Xem Thêm:   15+ Mẫu Tóc Xoăn Lơi Ngang Vai Trẻ Trung Thu Hút Mọi Ánh Nhìn

Mẫu ghế Cyber ​​Game

Các mẫu ghế thường sử dụng ghế chơi game có kích thước trung bình là:

  • Chiều cao từ sàn đến chỗ ngồi 0,45 – 0,53 m
  • Khoảng cách từ ghế đến bàn game là 0,3-0,4m
  • Chiều rộng ghế 0,53 m
  • Chiều cao lớp phía sau 1,19-1,27 m
  • 2 tay vịn rộng 0,67m.
  • Chiều cao từ sàn đến tay vịn 0,66-0,74 m
  • Chiều cao lưng ghế 0.79m

Như vậy, kích thước tiêu chuẩn trung bình (L x W x H) của ghế gaming là: 0,55m x 0,6m.

Lưu ý khi chọn kích thước của ghế chơi game

Ghế chơi game có nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau, vì vậy hãy cẩn thận khi chọn.

Kích thước ghế chơi game phù hợp với chiều cao và cân nặng

Một điều mà có thể nhiều người không để ý và có thể không quan tâm đến ghế chơi game đó là mỗi sản phẩm đều có những kích thước khác nhau, được thiết kế riêng cho từng loại cơ thể. Theo chiều cao và cân nặng tối đa, phạm vi ghế chơi game sẽ được chia thành ba kích cỡ: S, M và L. Vì vậy, đối với một người trong hình dạng con người, sẽ có một chiếc ghế thích hợp.

Nếu bạn không có những lựa chọn đúng đắn, nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Các đề xuất về cân nặng và chiều cao cho ghế chơi game có thể rất khác nhau và bạn sẽ muốn đảm bảo rằng mình đang mua một chiếc phù hợp với cân nặng và chiều cao của mình. Nếu bạn cao hơn 1,8m và nặng hơn 85kg, hãy cân nhắc sử dụng ghế chơi game kích thước đầy đủ để có được sự thoải mái tối ưu.

Chiều cao và cân nặng của ghế chơi game phải được xem xét

Ghế có kích thước phù hợp bàn chơi game

Dân văn phòng hay các game thủ không chỉ quan tâm đến kích thước bàn hợp lý mà còn phải quan tâm đến kích thước ghế chơi game, nên chọn ghế chơi game phù hợp với chiều cao của bàn làm việc, không nên chọn ghế chơi game đó là quá cao hoặc quá thấp so với bàn. Vì bạn sẽ mất nhiều thời gian để chọn chỗ ngồi.

Ngoài ra, nếu chọn ghế không phù hợp với bàn chơi game sẽ ảnh hưởng đến cột sống, mắt và các vấn đề sức khỏe khác… quan trọng nhất là ngồi chơi sẽ không thoải mái.

Ghế chơi game có kích thước phù hợp với diện tích phòng

Để tăng sự thoải mái khi chơi game, bạn nên chú ý lựa chọn kiểu dáng, kích thước ghế phù hợp theo diện tích căn phòng. Hiện nay, thị trường Việt Nam cung cấp cho người dùng rất nhiều kiểu dáng ghế đa dạng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Đặc biệt khi chọn ghế sao cho phù hợp với không gian thì điều đầu tiên cần quan tâm đó là phần tựa lưng và mặt ngồi.

Xem Thêm:   【Hướng Dẫn】+6 Cách Sử Dụng Dây Tập Yoga Mang Lại Hiệu Quả Cao

Ghế không cần quá rộng mà nên có độ lõm vừa phải với vùng xương chậu để giảm tải trọng cho cơ thể gây đau thắt lưng. Ghế chơi game thường được thiết kế với phần tựa lưng cao hơn đầu, có gối tựa và các đường cong dọc theo lưng tạo tư thế nghỉ ngơi thoải mái nhất cho người dùng, đồng thời chống đau mỏi lưng, cổ và vai.

Kích thước của căn phòng ảnh hưởng đến kích thước của ghế chơi game

Chân ghế thường bao gồm trục và chân đế. Trục trung tâm của ghế chơi game có thể nâng lên hạ xuống theo chiều cao của bàn và chiều cao của người dùng, nên chú ý đến độ rộng rãi của phần chân, vì một số mẫu có phần chân cong có thể bẻ, nghiêng. Bàn rất khó di chuyển, vì vậy hãy chú ý đến chiều rộng của chân và chọn thiết kế phù hợp.

Ngoài ra, nếu bạn có một căn phòng sạch sẽ rộng rãi, bạn có thể lựa chọn các loại ghế ngoại cỡ. Mặt khác, phòng ngủ và diện tích bàn game của bạn có hình chữ U và không quá lớn thì bạn nên chọn kích thước ghế nhỏ hơn để có thể dễ dàng xoay và di chuyển ghế trong không gian chật hẹp.

Lợi ích của việc sở hữu ghế gaming

Ngoài game, ghế chơi game còn có thể đáp ứng nhu cầu của những người làm việc trước màn hình máy tính trong thời gian dài, thường là nhân viên văn phòng. Nếu bạn là một người đam mê game hay phải làm việc trước màn hình hàng giờ liền thì ghế chơi game là một sự lựa chọn tuyệt vời với thiết kế và tính năng vượt trội so với những chiếc ghế thông thường.

Thiết kế để mang lại sự thoải mái

  • Ghế gaming thường được thiết kế theo tên gọi: đậm chất gaming bắt mắt với các chi tiết như màu sắc, hình dáng, kiểu dáng đa dạng.
  • Ghế chơi game được thiết kế theo công thái học được các nhà sản xuất phát triển để mang lại sự thoải mái nhất có thể khi bạn ngồi.
  • Đi kèm với ghế chơi game là đệm và tựa giúp nâng đỡ cột sống và cổ giúp bạn không cảm thấy mệt mỏi sau nhiều giờ chơi game hay ngồi làm việc ít vận động.

Tiếp theo là tay vịn, đây là bộ phận quan trọng của ghế chịu trách nhiệm nâng đỡ khuỷu tay và cổ tay của bạn. Kết hợp với tay vịn, lưng ghế giúp bạn có tư thế ngồi chuẩn, giúp lưng luôn ở tư thế đúng và thoải mái nhất, ngăn ngừa các bệnh về xương khớp, lưu thông khí huyết.

Xem Thêm:   Đội tuyển bóng đá U23 Trung Quốc - Lịch sử, đội hình và thành tích

Tính năng nổi bật

Ghế chơi game có nhiều tính năng vượt trội so với ghế truyền thống, đặc biệt là khả năng ngả 180 độ giúp bạn có thể ngả lưng sau những giờ chơi game và làm việc căng thẳng. Chất liệu da cao cấp rất mềm mại và thoải mái ngay cả khi ngồi lâu.

Với nhu cầu luôn thay đổi hiện nay, ghế chơi game ngày càng hoàn thiện và có nhiều chức năng hơn như: gác chân hỗ trợ nửa người dưới, loa bluetooth tích hợp trực tiếp trên ghế hay khung điều chỉnh. Cái ghế.

Giá thành

Với những ưu điểm và tính năng trên thì giá của máy chơi game cũng sẽ tương xứng với nó, bởi “tiền nào của nấy”.

Địa chỉ mua bàn ghế gaming uy tín

Bàn Ghế Chơi Game, thuộc Công ty TNHH TC Online – là nhà phân phối và bán lẻ hàng đầu trên nền tảng thương mại điện tử trực tuyến, mang đến những sản phẩm chính hãng chất lượng đáp ứng các tiêu chí: rẻ, đẹp, bền và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm do Bàn Ghế Chơi Game cung cấp sẽ được vận chuyển miễn phí trên toàn quốc, hỗ trợ lắp đặt cho khách hàng trong trung tâm Hà Nội.

Bàn Ghế Chơi Game là có website chuyên tập trung các sản phẩm bàn ghế thể thao điện tử E-Dra, DareU, Warrior, Corsair, Logitech và nhiều thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước khác. Bên cạnh đó các thiết bị thể thao điện tử, các loại bàn ghế khác như bàn ghế văn phòng, ghế massage… cũng được nhiều khách hàng quan tâm. Trong đó dòng sản phẩm như Ghế Massage E-Dra Hestia EMC111 cao cấp là một trong những sản phẩm được săn đón tại Bàn Ghế Chơi Game.

Các sản phẩm bàn ghế gaming đều phải trải qua quá trình kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay khách hàng nhằm hạn chế tối đa những sai sót không đáng có và ưu tiên nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Office: 15A/41 Phố Vọng, P. Đồng Tâm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Đặt hàng Online: 0964 48 0404
  • Email: lienhe@linhkienso1.com
  • Website: https://banghechoigame.vn

Bài viết trên đã cung cấp thông tin về kích thước ghế chơi game và cách chọn kích thước ghế chơi game phù hợp trên thị trường hiện nay. Hi vọng bài viết đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc của bạn đọc.

Bài Viết Liên Quan

Leave a Comment