30+ Kiểu Tóc Layer Nữ Phù Hợp Mọi Khuôn Mặt❤️Hút Ánh Nhìn

by Bảo Duyên BabyHouse
0 comment

Các kiểu cắt tóc layer đang thịnh hành vào những năm gần đây vì sự trẻ trung mà mái tóc mang lại cho người sở hữu. Cùng tham khảo ngay 30+ kiểu tóc ngắn layer trẻ trung, năng động được yêu thích nhất năm 2023 bạn nha!

Danh Mục Bài Viết

Tóc Layer là gì?

Tóc layer là kiểu tóc không còn quá xa lạ gì đối với nhiều tín đồ làm đẹp trong thời gian vừa qua, đặc trưng của kiểu tóc này được cắt so le xen kẽ với nhau theo một cách có chủ đích vừa tạo được sự chuyển động uyển chuyển mà còn tạo nên độ phồng đầy tự nhiên.

Do mẫu tóc này được cắt so le với nhau vì vậy có thể giúp đánh lừa thị giác, mái tóc của bạn sẽ trở nên mềm mại và bồng bềnh hơn. Giúp loại bỏ phần tóc hư tổn và thiếu sức sống. Tóc layer nữ  phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau: mặt dài, mặt tròn, trái xoan, mặt trái tim…

Ưu Điểm Của Tóc Layer Nữ

Thực hiện bằng cách tỉa so le các lọn tóc với chiều dài nhất định sao cho thật phù hợp. Ưu điểm mà kiểu tỉa tóc này mang lại đó chính là giúp mái tóc trông dày hơn, bồng bềnh hơn. Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những nàng tóc mỏng, ít và cả những mái tóc bị hư tổn ở phần đuôi do tác nhân uốn ép, nhuộm trước đó.

Hơn nữa, kiểu tóc tỉa Layer còn giúp chị em cân đối được tỉ lệ khuôn mặt của mình và che đi những khuyết điểm góc cạnh trên khuôn mặt. Bí quyết tạo hình mái tóc này giúp khuôn mặt của bạn trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng, nữ tính và ưa nhìn hơn khi che được khuyết điểm.

kiểu tóc tỉa Layer

Sự thay đổi kiểu tóc này mang đến cho bạn một hình ảnh mới, phong cách thời trang hơn, phóng khoáng hơn và cũng nữ tính, thùy mị hơn. Bạn có thể tùy thích xõa, buộc, kẹp với kiểu tóc này mà không ngại sẽ gặp bất tiện khi sinh hoạt. Ngược lại còn thỏa thích tạo kiểu với rất nhiều sắc thái khác nhau.

-Tóc layer nhiều lớp của phụ nữ để làm cho tóc dày và đàn hồi. Tóc nhiều lớp của phụ nữ cũng loại bỏ hư tổn và giúp tóc khỏe mạnh hơn.

-Tóc xếp lớp cho nữ là phong cách phóng khoáng, trẻ trung, hiện đại cho phép bạn tạo nhiều kiểu khác nhau phù hợp với mọi cô gái.

Khuôn Mặt Phù Hợp Với Tóc Layer

Tóc Layer rất hoàn hảo khi kết hợp với những khuôn mặt có đặc điểm như gầy, dài, trán cao, cằm nhọn bởi kiểu làm tóc này che đi các khuyết điểm một cách hiệu quả, đồng thời giúp tôn lên được các ưu điểm trên gương mặt, cân đối lại những đường nét ở phần trán. Nếu bạn gái nào đang sở hữu khuôn mặt khá góc cạnh thì khi để kiểu Layer, nhìn tổng thể khuôn mặt của bạn sẽ hài hòa cân đối hơn nhờ độ mềm mại của kiểu tóc thần thánh này.

Ngược lại, kiểu tóc này không phù hợp với những bạn sở hữu khuôn mặt vuông, to tròn bởi nó sẽ làm cho khuôn mặt của bạn như bị thu hẹp lại và bè ra. Cùng chọn ngay kiểu tóc Layer phù hợp với mình nhất nhé.

Top 20+ kiểu tóc layer nữ cho mọi khuôn mặt

Tóc layer nữ mặt tròn vuông

Những cô nàng sở hữu gương mặt tròn vuông thì có lẽ kiểu tóc bob layer xoăn nhẹ gợn sóng là lựa chọn vô cùng lý tưởng đấy. Bên cạnh đó, bạn cũng nên ưu tiên các màu tóc có thể tạo chiều sâu, những màu trầm để che đi khuyết điểm trên gương mặt của mình nhé.

Xem Thêm:   Top 10 Công Ty May Đồng Phục Công Sở Chất Lượng Uy Tín Nhất TPHCM

Tóc layer nữ mặt tròn

Tóc layer nữ mặt tròn Hàn Quốc

Kiểu tóc này cũng vô cùng thích hợp với những bạn nữ có gương mặt tròn. Với mẫu tóc nhẹ nhàng này, bạn có thể để mái bay, mái thưa hoặc mái lệch đều rất thích hợp.

Tóc layer nữ mặt tròn

Kiểu tóc layer nữ mặt tròn uốn cụp đuôi

Kiểu tóc này không chỉ thích hợp với những bạn gái có gương mặt trái xoan mà cũng rất hợp với những gương mặt tròn xinh xắn. Nếu vẫn chưa biết lựa chọn kiểu tóc nào cho gương mặt bầu bĩnh của mình thì bạn có thể thử mẫu tóc này xem sao nhé.

Tóc layer nữ mặt tròn

Tóc tỉa layer dài cho mặt tròn: Tóc layer dài duỗi thẳng

Kiểu tóc layer dài, duỗi thẳng kết hợp cùng màu tóc trầm cũng là gợi ý lý tưởng cho những bạn gái có gương mặt tròn đó. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn thêm nữ tính, nhẹ nhàng hơn, đồng thời giúp tạo thiện cảm với mọi người xung quanh.

Tóc layer nữ mặt tròn

Tóc layer nữ ngắn mặt tròn: Tóc bob layer

Tóc bob layer sẽ mang đến cho bạn nữ sự năng động, trẻ trung và phóng khoáng. Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng rất dễ chăm sóc, không tốn nhiều thời gian nên được rất nhiều cô nàng ưa chuộng.

Tóc layer nữ mặt tròn

Tóc layer nữ mặt tròn trán cao

Tóc tỉa layer dài hoặc ngắn kết hợp với việc để tóc mái sẽ là lựa chọn thích hợp cho những cô gái có gương mặt tròn và trán cao. Ngoài ra, bạn nữ cũng nên kết hợp với màu tóc sáng một chút để tạo nên nét trẻ trung, năng động.

Tóc layer nữ mặt tròn

Tóc layer ngang vai cho mặt tròn

Mái tóc này sẽ mang đến cho cô nàng vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào. Với kiểu tỉa tóc này, bạn có thể kết hợp để mái lệch hoặc mái thưa đều được. Thêm nữa là bạn nên chọn màu tóc trầm, tối một chút để tăng thêm nét ấn tượng với người đối diện nhé.

Tóc layer nữ mặt tròn

Tóc layer nữ cho mặt tròn có mái

Với kiểu tóc này, gương mặt của bạn gái sẽ thêm thọn gọn, thanh tú hơn. Bạn có thể lựa chọn mái lệch, mái thưa theo sở thích của mình đều được nhé.

Tóc layer nữ mặt tròn

Tóc layer nữ mặt tròn trán ngắn

Những cô nàng có gương mặt tròn trán ngắn thường sẽ khá khó khăn để chọn kiểu tóc thích hợp đúng không? Nếu chưa biết để kiểu tóc nào, bạn hãy thử tỉa layer nhẹ nhàng, uốn đuôi nhẹ và không để mái xam sao nhé. Chắc chắn là gương mặt của bạn trông sẽ hài hòa hơn đấy.

Tóc layer nữ mặt tròn

Kiểu tóc layer nữ mặt tròn uốn xoăn

Tóc tỉa layer kết hợp xoăn hoặc uốn cụp hay xoăn phồng cũng là gợi ý lý tưởng cho bạn nữ có gương mặt mũm mĩm đấy nhé. Mái tóc này sẽ giúp bạn thêm đáng yêu, nữ tính hơn đấy.

Tóc layer nữ mặt tròn

Tóc layer nữ mặt tròn

Top 26 kiểu tóc layer nữ thời thượng nhất năm nay hợp với mọi khuôn mặt 2

Nếu bạn đang sở hữu cho mình gương mặt tròn thì đừng ngại tỉa cho mình 1 kiểu tóc layer cho mặt tròn nha.

Kiểu này vừa cắt tỉa gọn gàng, không cần nhiều thời gian chăm sóc lại giúp bạn trẻ trung, năng động hơn rất nhiều. Kiểu tóc ôm vào gương mặt khiến bạn trông giống như búp bê, thấy xinh đẹp và thu hút.

Kiểu tóc ngắn layer Hàn Quốc

Top 26 kiểu tóc layer nữ thời thượng nhất năm nay hợp với mọi khuôn mặt 3

Hàn Quốc là một trong những quốc gia luôn đi đầu các xu hướng làm đẹp nên cũng không khó hiểu chút nào khi mà chẳng cần chờ tới năm nay, tóc ngắn tỉa layer đã được gái xinh xứ Hàn “diện ầm ầm”.

Không hề bị bó buộc ở nguyên tắc nào, tóc ngắn layer hàn quốc sẽ biến tấu sao cho phù hợp với khuôn mặt của người sở hữu, sở thích của chính mình đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một ngoại hình thu hút, khác biệt.

Chắc hẳn khi xem những bộ phim Hàn Quốc, bạn thường mê đắm với những kiểu layer toát lên phần thời thượng, cá tính phải không? Kiểu layer này nhẹ nhàng vô cùng, bạn có thể kết hợp cùng với tóc hơi uốn xoăn xoăn, ép thẳng, cụp phần đuôi để mái tóc thêm phần quyến rũ.

Đương nhiên, tóc ngắn tỉa layer Hàn Quốc cũng có những nét riêng khó lẫn như thường đi kèm với mái thưa, mái dài, mái chữ S… hay các màu nhuộm nhã như nâu, khói, sương mù… Do đó, tạo kiểu thế nào cũng được nhưng bạn đừng quên những điểm nhấn này nếu muốn “bắt trend” thật “chuẩn”.

Kiểu tóc mullet layer nữ

Top 26 kiểu tóc layer nữ thời thượng nhất năm nay hợp với mọi khuôn mặt 4

Tóc kiểu mullet, kiểu tóc được bắt đầu thịnh hành vào những năm 1980, vào lúc đó thì tóc mullet còn có tên gọi khác đó chính là kiểu tóc cá đối. Cắt tóc kiểu Mullet được đặc trưng bởi phần hai bên mai được cắt rất ngắn còn phần tóc mái và phần sau gáy lại nuôi dài.

Top 26 kiểu tóc layer nữ thời thượng nhất năm nay hợp với mọi khuôn mặt 5

Kiểu tóc layer kiểu Nhật

Top 26 kiểu tóc layer nữ thời thượng nhất năm nay hợp với mọi khuôn mặt 6

Tóc layer kiểu Nhật rất được ưa chuộng hiện nay, kiểu tóc khá được ưa chuộng hiện nay bởi vẻ đầy đặn mà tóc layer nữ mặt dài mang lại giúp khuôn mặt của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Kiểu tóc layer nữ mặt tròn có mái

Top 26 kiểu tóc layer nữ thời thượng nhất năm nay hợp với mọi khuôn mặt 7

Tóc layer nữ mặt tròn bạn có thể cắt thêm mái hoặc không tùy theo phong cách cá nhân của từng người.

Với tóc layer nữ mặt tròn có mái giúp gương mặt của bạn thêm trẻ trung và đáng yêu hơn, phần mái và phần layer sẽ giúp gương mặt của bạn bớt to và hài hòa hơn.

Xem Thêm:   101 Mẫu Nail Bò Sữa Cực Ấn Tượng Khẳng Định Cá Tính Của Nàng

Kiểu tóc layer nữ ngắn

Top 26 kiểu tóc layer nữ thời thượng nhất năm nay hợp với mọi khuôn mặt 8

Kiểu tóc này mang đến cho cac bạn nữ một diện mạo trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật, tóc có độ dài ngắn được tỉa layer kết hợp với uốn xoăn hoặc gợn sóng tạo hiệu ứng mặt dài hơn bình thường.

Nên lựa chọn cho mình thêm một màu nhuộm phù hợp với màu da sẽ giúp bạn thêm phần nổi bật và quyến rũ.

Kiểu tóc layer ngang vai

Top 26 kiểu tóc layer nữ thời thượng nhất năm nay hợp với mọi khuôn mặt 9

Là lựa chọn hoàn hảo cho mọi cô nàng, nhất là cô nàng có phong cách nhẹ nhàng và nữ tính, để giúp bản thân thêm nổi vật và mới mẻ bạn có thể biến tấu đa dạng như xoăn, uốn, cụp… tạo cảm giác bồng bềnh và thanh lịch hơn.

Kiểu tóc layer dài

Top 26 kiểu tóc layer nữ thời thượng nhất năm nay hợp với mọi khuôn mặt 10

Là kiểu tóc đã xuất hiện từ lâu đời được rất nhiều cô gái yêu thích và trưng diện trong nhiều năm, và đương nhiên cũng đang cực kỳ hot hit trong năm 2023.

Với đặc kiểu kiểu tóc này để dài và cắt tỉa layer gọn gàng phù hợp với từng phong cách cá tính của từng bạn nữ. Sở hữu kiểu tóc này bạn trở nên cá tính, nữ tính và trẻ trung theo phong cách hiện đại.

Kiểu tóc layer mái thưa

Top 26 kiểu tóc layer nữ thời thượng nhất năm nay hợp với mọi khuôn mặt 11

Mái thưa – kiểu mái làm mưa làm gió được nhiều chị em biết đến và ưu ái, với kiểu tóc tóc layer mái thưa thì sao nhỉ?

Mái thưa kết hợp với layer sẽ giúp cho bạn “hack” tuổi vô cùng hiệu quả, mang đến cho bạn vẻ hồn nhiên, ngây thơ và trong sáng vô cùng. Nếu muốn tạo thêm ấn tượng cho kiểu tóc này, bạn thử kết hợp highlight vào thử xem sao nhé!

Kiểu tóc layer nữ uốn

Top 26 kiểu tóc layer nữ thời thượng nhất năm nay hợp với mọi khuôn mặt 12

Đây chắc hẳn là kiểu tóc được rất nhiều cô nàng thích tóc ngắn thích mê đây. Phần uốn chữ C cong cong sẽ làm cho cảm giác tóc của bạn nhiều hơn, dày hơn. Thông thường, bạn nên để mái bay hoặc hai mái với kiểu này. Bạn sẽ trông chững chạc hơn rất nhiều đấy.

Kiểu tóc layer nữ xoăn sóng nước

Top 26 kiểu tóc layer nữ thời thượng nhất năm nay hợp với mọi khuôn mặt 13

Đây là kiểu tóc quốc dân, có thể khéo léo che đi khuyết điểm của gương mặt cực kỳ tốt, tóc layer nữ xoăn sóng nước thích hợp cho cả gương mặt tròn, vuông, dài, và góc cạnh. Kiểu tóc này mang đến cho bạn một nét đẹp trẻ trung và dịu dàng.

Kiểu tóc layer nữ duỗi thẳng

Top 26 kiểu tóc layer nữ thời thượng nhất năm nay hợp với mọi khuôn mặt 14

Kiểu tóc này nổi tiếng qua rất nhiều thời gian, được các bạn trẻ rất yêu thích và lựa chọn hiện nay. Tóc layer nữ duỗi thẳng giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và thanh tú cho khuôn mặt.

Ưu điểm của sản phẩm là không cần mất quá nhiều thời gian chăm sóc, thích hợp sử dụng cho những người quá bận rộn.

Kiểu tóc layer nữ xoăn

Top 26 kiểu tóc layer nữ thời thượng nhất năm nay hợp với mọi khuôn mặt 15

Tóc layer xoăn được đánh giá là một trong những kiểu tóc giúp gương mặt của bạn thêm mềm mại và ưa nhìn hơn, Đồng thời mang lại cho bạn vẻ đẹp hiện đại trẻ trung nhưng vẫn rất sành điệu. Với tạo kiểu cắt tỉa layer cùng những lọn tóc xoăn sóng tạo hiệu ứng khiến mái tóc của bạn thêm bồng bềnh dày dặn hơn. Thêm chút màu nhuộm sáng bạn sẽ thêm trẻ trung nổi bật.

Tóc layer uốn con sâu

Top 26 kiểu tóc layer nữ thời thượng nhất năm nay hợp với mọi khuôn mặt 16

Kiểu tóc này khá đơn giản nhưng lại có sức hút cực kỳ lớn, đặc trưng là được cắt tỉa so le kết hợp phong cách uốn con sâu, mang đến cho bạn nét đẹp cá tình và độc đáo.

Thích hợp sử dụng cho những cô nàng cá tính có lối trang điểm sắc sảo.

Kiểu tóc layer cho mặt vuông

Top 26 kiểu tóc layer nữ thời thượng nhất năm nay hợp với mọi khuôn mặt 17

Tóc tỉa layer cho những bạn mặt vuông mang đến cho bạn vẻ trẻ trung, duyên dáng. Kiểu tóc này đẹp hơn khi bạn kết hợp nó với màu nhuộm thời trang, bạn có thể kết hợp cùng màu nâu sữa, nâu lạnh ánh xanh là vô cùng cá tính luôn.

Tuy nhiên, nếu bạn đang sở hữu gương mặt vuông, bạn có thể khéo léo che lại với một bộ tóc tỉa layer, lưu ý nhớ kèm thêm phần mái bồng bềnh để tôn thêm vẻ đẹp thanh tú, hài hoà trên gương mặt nhé!

Kiểu tóc layer xoăn nhẹ

Top 26 kiểu tóc layer nữ thời thượng nhất năm nay hợp với mọi khuôn mặt 18

Đây cũng là kiểu tóc có thể che đi khuyết điểm cực kỳ tốt giúp cho gương mặt của bạn thêm trẻ trung và nữ tính hơn.

Kiểu tóc này có thể toát lên vẻ đẹp nữ tính và sang trọng, có thể diện 4 mùa xuân – hè – thu – đông và đừng lo lắng về thời trang.

Nếu bạn sở hữu mái tóc vừa, không quá mỏng thì bạn nên tỉa layer rồi uốn xoăn nhẹ. Phần uốn xoăn nhẹ sẽ tạo cảm giác bồng bềnh cho mái tóc, khiến cho bạn vừa dịu dàng nữ tính, vừa xen vào một chút cá tính nữa. Thêm một chút màu nhuộm nữa sẽ khiến bạn luôn là người nổi bật nhất đám đông đấy.

Kiểu tóc layer nữ lỡ

Top 26 kiểu tóc layer nữ thời thượng nhất năm nay hợp với mọi khuôn mặt 19

Đây là kiểu tóc uốn thường được rất nhiều cô nàng yêu thích, dáng này có thể tạo kiểu đơn giản, dễ dàng có được kiểu tóc độc đáo và dịu dàng.

Xem Thêm:   Mặt Dài Để Tóc Gì? 25+ Kiểu Tóc Cực Phong Cách Đẹp Cho Nàng

Kiểu tóc layer tomboy

Top 26 kiểu tóc layer nữ thời thượng nhất năm nay hợp với mọi khuôn mặt 20

Đây là kiểu tóc rất phổ biến được yêu thích trong vài năm trở lại đây và rất được ưa chuộng năm 2023.

Là yếu tố tôn lên vẻ đẹp cá tính và vô tình mạnh mẽ, kiểu tóc này có nhiều biến thể có thể phù hợp với dạng khuôn mặt và giúp bạn ăn gian tuổi tác cực hiệu quả.

Kiểu tóc layer nữ duỗi cụp đuôi

Top 26 kiểu tóc layer nữ thời thượng nhất năm nay hợp với mọi khuôn mặt 22

Kiểu tóc này có hội tụ đầy đủ các ưu điểm cần có của một cô gái hiện đại đó là trẻ trung, năng động, dễ dàng chăm sóc.

Thích hợp sử dụng cho những bạn yêu thích một gương mặt thanh tú trên gương mặt, chị có có thể để mái hoặc nhuộm màu sắc phù hợp tạo ấn tượng riêng cho kiểu tóc uốn xoăn lơi ngắn thêm phần tươi tắn.

Kiểu tóc layer 2 mái nữ

Top 26 kiểu tóc layer nữ thời thượng nhất năm nay hợp với mọi khuôn mặt 23

Kiểu tóc layer 2 mái nữ – kiểu tóc hack tuổi cực kỳ hiệu quả, Khi được kết hợp cùng một kiểu tóc cá tính, kiểu tóc layer 2 mái nữ đã tạo ra một kiểu tóc mới. Kiểu tóc này mang đến một nét đẹp tổng hòa giữ sự trẻ trung, năng động, dễ thương nhưng vẫn rất cá tính.

Kiểu tóc layer nữ sóng nước

Top 26 kiểu tóc layer nữ thời thượng nhất năm nay hợp với mọi khuôn mặt 24

Kiểu tóc này tạo nên vẻ đẹp vô cùng mềm mại và nữ tính. Thích hợp sử dụng cho những cô nàng có khuôn mặt tròn và dài, với gương mặt góc cạnh bạn cũng có thể thử nhé.

Tóc layer sóng nước có thể giúp che khuyết điểm cho gương mặt của bạn vô cùng khéo lẽo, có thể nhuộm thêm màu để gương mặt thêm sáng láng nhé.

Tóc layer uốn sóng lơi

Top 26 kiểu tóc layer nữ thời thượng nhất năm nay hợp với mọi khuôn mặt 25

Kiểu tóc này toát lên vẻ đẹp sexy rất thu hút các chàng trai, đặc trưng của kiểu tóc này được cắt ngắn vừa phải sau đó uốn xoăn hoặc uốn cụp để tạo nên vẻ đẹp kiêu sa và thanh lịch,

Kiểu tóc layer nữ xoăn rối

Top 26 kiểu tóc layer nữ thời thượng nhất năm nay hợp với mọi khuôn mặt 26

Kiểu tóc này mang vẻ đẹp vô cùng kiêu sa và cổ điển, tuy nhiên lại khá là kén chọn khuôn mặt.

Kiểu tóc này thích hợp sử dụng cho những cô nàng trẻ trung và có cá tính nổi bật, ăn mặc chất, không ngại trang điểm sắc sảo.

Kiểu tóc layer nữ mái bằng

Top 26 kiểu tóc layer nữ thời thượng nhất năm nay hợp với mọi khuôn mặt 27

Không thể phủ nhận được độ hack tuổi mà kiểu tóc này đã mang đến cho người sở hữu, bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý của mọi ánh nhìn. Được cắt tỉa so le với độ ngắn vừa phải cùng với tạo kiểu xoăn, uốn cụp… kết hợp với mái bằng giúp ôm lấy gương mặt một cách khéo léo.

Tóc layer uốn phồng

Top 26 kiểu tóc layer nữ thời thượng nhất năm nay hợp với mọi khuôn mặt 28

Kiểu tóc này đã xuất hiện khá lâu và được rất nhiều cô nàng yêu thích hiện nay. Với vẻ đẹp tự nhiên lại vô cùng năng động, dễ chăm sóc thích hợp cho những bạn có ít thời gian chăm sóc sắc đẹp.

Kiểu tóc layer nữ uốn chữ C

Top 26 kiểu tóc layer nữ thời thượng nhất năm nay hợp với mọi khuôn mặt 29

Tóc layer nữ uốn chữ C là kiểu tóc có nguồn gốc từ Hàn Quốc xinh đẹp và trở thành trào lưu trong giới trẻ.

Với tạo kiểu được cắt ngang vai kết hợp tỉa gọn và uốn cụp chữ C giúp che khéo khuyết điểm gương mặt và tôn lên nét quyến rũ và trẻ trung.

Một số lưu ý khi chăm sóc kiểu tóc layer nữ

Top 26 kiểu tóc layer nữ thời thượng nhất năm nay hợp với mọi khuôn mặt 30

Cách chăm sóc tóc layer nữ với máy sấy

Việc làm sạch và chăm sóc tóc với các sản phẩm chuyên dụng thôi là chưa đủ. Nếu bạn muốn mái tóc nhanh vào nếp, ít bị hư tổn thì kỹ thuật sấy tóc như thế nào cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến cả quá trình chăm sóc tóc layer.

Và kiểu tóc này bạn cần lưu ý về cách sấy như sau:

  • Sử dụng ống nhiệt miệng dẹt khi sấy để nhấn phần đuôi tóc cụp vào bên trong
  • Khi sấy hãy dùng ngón tay hất tóc từ sau gáy ra phía trước mặt và sấy. Sau khi tóc se lại, bạn thực hiện hất tóc từ phía trước ra sau để sấy khô. Các ngón tay thực hiện gỡ rối linh hoạt trong quá trình sấy như vậy sẽ giúp hạn chế tối đa việc hư tổn mái tóc và rụng tóc.
  • Nên hạn chế sấy ở nền nhiệt quá nóng, thay vào đó bạn có thể sử dụng hơi sấy lạnh và ấm.
  • Với những mái tóc layer được uốn xoăn, đôi khi bạn sẽ không ưng ý với độ xoăn của nó vì chưa đạt đến độ bồng bềnh nhất định thì bạn có thể sử dụng lô cuốn lớn để cố định đuôi tóc sau khi vừa sấy xong. Sau đó lấy một lượng nhỏ gel cố định lại lọn tóc và bỏ lô ra. Chắc chắn bạn sẽ có ngay kiểu tóc layer đẹp đúng ý.

Để có được mái tóc layer đẹp chuẩn salon thì trong quá trình làm đẹp mái tóc bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Không nên gội đầu quá nhiều lần
  • Nên dùng các sản phẩm dưỡng tóc cùng các sản phẩm gội xả làm sạch tóc.
  • Tránh để tóc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
  • Hạn chế tối đa việc dùng lược chải tóc
  • Đừng quên massage da đầu và tóc khi gội đầu
  • Có thể sử dụng máy làm tóc cao cấp tạo kiểu tóc nhằm hạn chế hư tổn cho tóc.

Bài Viết Liên Quan

Leave a Comment